วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

ผลการส่งสอบครั้งแรกที่ Shutter Stock

เป็นเวลาอันยาวนานที่นั่งรอผลการตรวจสอบของ Shutter Stock ผมได้ทำการส่งสอบไปวันศุกร์ และระบบได้บอกว่า จะรู้ผลการสอบภายในเวลา 2 วัน ก็แสดงว่า ภายในวันอังคารน่าจะรู้ผล ผมก็คอยนั่งเช็คตลอดว่าทีมงานได้ตรวจสอบหรือยัง เมื่อถึงวันอาทิตย์ ผมกก็เข้าเช็คผลอีกครั้ง ผลปรากฎว่า การส่งสอบผ่านแล้ว แต่ยังติดเรื่องการตรวจสอบ ID ซึ่งต้องรออีก ผมก็ยังคงเฝ้ารอเปิดเว็บเช็คผลเรื่อยๆ
ผ่านการตรวจสอบภาพ Shutter Stock แต่รอยืนยัน ID
จนถึงวันอังคาร วันที่ฝันเป็นจริง วันที่ ID Approved ณ ตอนนี้ ถือว่าเราได้เป็นสมาชิก Shutter Stock Contributor อย่างเต็มตัว และเมื่อเข้าไปดูใน Port ก็ตกใจว่าทำไมไม่มีรูปที่เราสอบผ่านอยู่เลย ก็เลยหาข้อมูล ปรากฎว่า กว่ารูปที่จะเข้า Port นั้น ต้องรอเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง หรือบางคนอาจจะเป็นอาทิตย์ก็มี เมื่อถึงวันอังคาร รูปก็โผล่ที่ Port ด้วยกัน 4 รูป ตามที่สอบผ่าน รูปที่สอบผ่านมีดังนี้

Friendship between human and sea otter
Download (ดาวน์โหลด)

Japanese Shrine Hidden in the Woods
Download (ดาวน์โหลด)

Colorful Tulips in Spring
Download (ดาวน์โหลด)

Fun and Colorful Bunting Flags in Thai Temple Fair
Download (ดาวน์โหลด)

จากภาพที่ส่งไป ส่วนมากผมจะส่งรูปตอนที่ได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น มีแต่รูปธงเท่านั้น ที่ถ่ายจากที่ไทย โดยถ่ายจากงานเลี้ยงปีใหม่ ก็เอามาแทนรูปที่คิดว่าจะไม่ผ่าน ตอนแรกก็ไม่ได้หวังอะไรมาก แต่ก็ผ่านซะอย่างงั้น วันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนครับ ส่วนโพสต์หน้า ผมจะมาเล่าถึงรูปที่ไม่ผ่านอีก 6 ภาพ ว่าทาง Shutter Stock ได้ให้เหตุผลใดบ้าง ถึงไม่ผ่านการสอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น